TRANG CHỦ / DỰ ÁN / Biệt Thự / IZUMI CITY || KHU ĐÔ THỊ ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

IZUMI CITY || KHU ĐÔ THỊ ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

IZUMI CITY || KHU ĐÔ THỊ ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

Izumi City được xây dựng theo mô hình “Modern township” với 5 trụ cột Live – Play – Learn – Work – Shop theo chuẩn mực quốc tế dựa trên những nền tảng như quy hoạch với nhiều không gian khoáng đạt mang bản sắc đô thị riêng biệt, hài hoà bền vững cùng thiên nhiên. Đô thị đồng thời luôn lấy cư dân là trọng tâm thông qua sự cải tiến liên tục việc ứng dụng công nghệ trong phát triển đô thị; quản lý vận hành thông minh; xây dựng cộng đồng gắn kết bằng các hoạt động tạo điểm đến. Điều này giúp Izumi City có được định hướng phát triển rất rõ ràng ngay từ những bước đầu tiên phát triển tạo nên một tiền đề vững chắc cho quá trình phát triển bền vững trong tương lai.

Tổng Quan Izumi City

Chủ đầu tư: Liên doanh giữa Nam Long Group và Hankyu Hanshin Properties Corp.

Đơn vị quản lý: Anabuki Nhật Bản

Vị trí: Đường Hương Lộ 2, Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai.

Quy mô: 170ha.

Gồm 9 phân khu: Izumi City giai đoạn 1(Đang triển khai), Urban Lifestyle Community, Urban Lifestyle Mixed Use Community, Waterway Luxry Residence, Waterway Luxry Residence I, Waterway Luxry Residence II, Waterway Luxry Residence III, Dong Nai River Luxury Community, Dong Nai River Mixed Use Community.

Loại hình sản phẩm: Căn hộ Flora, nhà phố vườn, shophouse, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, dinh thự ven sông.

Cư dân dự kiến: Khoản 25.000 cư dân.

Mảng xanh: 21ha.

Diện tích mặt nước: 6ha.

Diện tích giáo dục: 7ha.

Pháp lý: Sở hữu lâu dài.

 

Đi cùng với tốc độ phát triển của khu vực, cùng với đó là sự xuất hiện và hình thành của các khu đô thị mới với tổng quy mô lên đến hàng nghìn hecta như Aqua City, Vinhomes Grand Park…hứa hẹn sẽ thay đổi được diện mạo của khu vực phía Đông thành phố Hồ Chí Minh.

Vị Trí Izumi City

Khu đô thị Izumi City đã đạt được những tiêu chí vàng đắt giá của một dự án bất động sản “ Nhất cận Thị, Nhị cận Giang, Tam cận Lộ”. Tại đây hứa hẹn một tiềm năng khai thác lợi nhuận vo cùng hấp dẫn dành cho quý khách hàng đầu tư. Khu đô thị Izumi City được tọa lạc trên các cung đường huyết mạch , thuộc tâm điểm hạ tầng khu vực với các công trình giao thông như:

Đường Vành Đai 3

Đường Quốc lộ 1A

Quốc lộ 51

Đường Cao tốc (Long Thành – Dầu Giây – thành phố Hồ Chí Minh, Long Thành – Bến Lức)

Song hành Cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành.

Ngoài ra, với quy hoạch triển khai thi công thêm 2 cây cầu mới, với mục tiêu đưa khu đô thị Izumi City đến gần hơn với trung tâm, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cây cầu nối đường Hương Lộ 2 và đường dẫn lên Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, giúp việc di chuyển từ dự án đến Sân bay Long Thành đơn giản hơn chỉ với 10 phút. (Cầu đã chính thức động thổ & thi công vào quý 3/2020)

Cây cầu lớn hơn kết nối đường Vành Đai 3 và đường Nam Cao, giúp Khu đô thị Izumi City thông trực tiếp với trung tâm thành phố Thủ Đức.

Ngoài ra, bởi dự án sở hữu được vị trí trung tâm của khu vực. Mà từ khu đô thị Izumi City, trong vòng 30 phút đã có thể đến được hàng loạt hệ thống tiện ích hiện hữu của khu vực như:

Hơn 8 cảng hàng hóa trọng điểm

10 khu công nghiệp lớn của khu vực

14 trường Đại học – Trung cấp – Phổ thông

12 trung tâm hành chính

Hơn 18 cơ sở y tế – chăm sóc sức khỏe

 

Tiện Ích Izumi City

 

 

Thiết Kế Izumi City

Khu đô thị Izumi City mong muốn kiến tạo nên một cộng đồng tinh hoa và thịnh vượng. Đem đến cho quý cư dân những trải nghiệm sống tuyệt vời và hoàn mỹ nhất. Tổng quy mô dự án lên đến 170ha, với hơn 5,5km mặt tiền sông nước. Vì thế, Izumi City đã được ấp ủ lên kế hoạch để phát triển nên khu đô thị như một bức thủy mặc với dòng sông êm ả cùng hệ thống kênh đào uốn lượn; Cùng với đó là hơn 9ha công viên cây xanh tươi mát,và công viên ven sông với hành lang thực vật thiên nhiên được giữ gìn và bảo tồn.

Tất cả sẽ cùng hòa quyện để tạo nên một không gian tươi mới và yên bình, đây chính là nơi dừng chân cho bất kỳ ai mong ước về một cuộc sống thư thái cùng với những trải nghiệm mới mẻ, tận hưởng trọn vẹn những hương vị ngọt ngào của cuộc sống.

Khu đô thị Izumi City được chia thành 9 phân khu với 5 trục kết nối toàn diện

 

TRỤC THƯƠNG MẠI VỚI TỔNG CHIỀU DÀI HƠN 2,3KM

Tại đây sở hữu các shophouse thương mại, mua sắm sầm uất, kết nối trực tiếp đến các trung tâm thương mại. Dãy shophouse tại trục thương mại của khu đô thị Izumi City được thiết kế với những chuẩn mực toàn cầu, đem lại những trải nghiệm sống sôi động với các hoạt động phong phú như mua sắm, giải trí, ẩm thực đa dạng.

TRỤC NHỊP SỐNG CÓ CHIỀU DÀI 1,3KM

Tại trục nhịp sống của khu đô thị Izumi City những trung tâm tiện ích, trung tâm sinh hoạt cộng đồng và trung tâm văn hóa. Đây chính là khu vực tập trung các hoạt động lễ hội và sự kiện của khu đô thị Izumi City. Cùng với đó hệ thống đường dạo bộ với hàng cây xanh mát, khu công viên tiểu cảnh. Trục nhịp sống có sự kết hợp hài hòa giữa nhịp sống phố thị hòa cùng không gian thiên nhiên tươi mát.

TRỤC SINH THÁI VỚI TỔNG CHIỀU DÀI GẦN 3KM

Tại trục sinh thái của khu đô thị Izumi City đây là trục được tiếp nối với sông Bến Gỗ, giáp ranh với khu đô thị thị Aqua City. Tại trục sinh thái này, sẽ được chủ đầu tư dự án Izumi City bảo tồn và phát triển cảnh quan, phục hồi hư tổn hệ thống sinh thái bên sông.

Hệ thống công viên dọc trục sinh thái được bảo tồn và ngày càng phát triển sẽ đem lại sự thư thái. Quý cư dân Izumi City khi dạo bộ trên các tuyến đường công viên bên sông cùng với hệ thống tiểu cảnh, thác nước đẹp mắt sẽ như được hòa mình cùng thiên nhiên. Giúp tái tạo lại nguồn năng lượng sau những khoảng thời gian căng thẳng hay bộn bề của cuộc sống.

 

Mặt Bằng Izumi City

Chương Trình Bán Hàng Izumi City

Giá Bán Izumi City

Chính Sách Bán Hàng Izumi City

Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Izumi City

96 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Hotline: 0919 822 826

Email: info@reesso.com

About adminreesso

Sản phẩm tương tự

Agora City || Khu Đô Thị Trung Tâm Hành Chính Thủ Thừa Long An

Tổng quan khu đô thị Agora City Thủ Thừa Long An Tên dự án:         Agora …

Contact Me on Zalo
P.KINH DOANH DỰ ÁN